Monday, January 16, 2012

Khoảnh khắc đáng yêu của động vật


Khoảnh khắc đáng yêu của động vật

Dù là những con vật cưng trong nhà hay những động vật hoang dã thì chúng ta cũng vẫn thấy động vật thật đáng yêu. Chúng đáng yêu một cách tự nhiên không kiểu cách, những đôi mắt tròn xoe của chúng như ẩn chứ bao nhiều điều muốn nói. Hồi bé, mình hay mơ mộng ước gì mình có thể hiểu được tiếng của động vật thì thú vị biết bao nhiêu. Mình sẽ giới thiệu với cá bạn những tấm ảnh thú vị đáng yêu của các con vật hoang dã cũng như những tấm ảnh của các bé thú cưng nhỏ xíu để chia sẻ cảm giác thích thú khi ngắm nhìn chúng đến với các bạn.

Mấy bé Lười ham ăn híp cả mắt.

Đôi mắt tròn xoe đáng yêu quá.

Bị bắt quả tóm rùi nhé.

Hu hu em sợ té.

Cô dạy em bài thể dục buổi sáng, một hai hít mạnh thở ra.

Ôi thật là hạnh phúc.

Có kẻ đang nhòm lén chung ta kìa anh.

Đi với anh cưng nhé... Anh sẽ yêu cưng trọn đời.

Nhòm gì mấy đứa kia... xí...

Mẹ ơi con nhột quá à!

Mèo Idol đang say sưa hát rock.

Tắm nào bé cưng của mẹ.

Cái túi này là của tui, đừng có hòng mà vào ở ké nhá.

Tớ đẹp trai hông nè!

Ơ! ai thế kia.

Thằng hàng xóm cà chớn chôm mất chuối của tao ròi... grừ...

Nè! không có chơi nói nhỏ nghen.

1..2..3..4...hừ hừ không lên nổi. Trời ơi mệt quá....

Dậy đi tình yêu có ai nhòm mình kìa.

Kiểu ngủ xếp lớp như cá mòi hộp.

Nhớ người yêu quá.

No comments:

Post a Comment